+66 81 692 3961
leesic@gmail.com
  


เตรียมท่องโลก Future Bass กับโชว์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย “White Noise Present Flume Live in Bangkok เตรียมท่องโลก Future Bass กับโชว์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย “White Noise Present Flume Live in Bangkok เตรียมท่องโลก Future Bass กับโชว์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย “White Noise Present Flume Live in Bangkok


 2019-08-02 15:12:39

    

 

อีกหนึ่งดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังสัญชาติออสเตรเลีย Flume ที่เตรียมบุกเมืองไทย จัดไลฟ์โชว์แบบเต็มรูปแบบ พร้อมแสง สี เสียงอลังการครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะพาแฟนๆ ไปท่องโลก Future Bass แบบเต็มพิกัดกับ “White Noise Present FLUME Live in Bangkok” ในวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562  เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ลาซาล 

          

จากประสบการณ์ด้านดนตรีตั้งแต่อายุ 13 ปี ทำให้ Flume กลายเป็นเจ้าของเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง Never Be Like You, Sleepless และ Say It  ที่แฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติคอFuture-Techno ต่างเรียกร้อง อยากดูไลฟ์โชว์ของเขามากที่สุดอีกคนหนึ่ง ด้วยฝีมือ ลีลา การแสดงที่โดดเด่น พร้อมเพลงสไตล์ Future Bass ที่พาทุกคนเคลิบเคลิ้มและล่องลอยไปกับดนตรี ส่งผลทำให้เขาได้รับการโหวต Top 100 DJs ให้อยู่ในอันดับที่ 87 ในปี 2017  และในปี 2019 นี้ Flume กลับมาแล้วกับผลใหม่ชุดใหม่ “Hi This Is Flume (Mixtape)”  ที่ยังคงสไตล์ Future Bass แต่เพิ่มกลิ่นอายฮิปฮอป ผสมความเท่ห์เข้าไปในสไตล์ Flume

 

สามารถชม VDO PROMO ได้ที่นี่

 

สาวกชาวไทย ไม่ควรพลาดโชว์ Live Set ที่แรกในเอเชียของ FLUME การันตีความสนุกจาก ผู้จัดมากฝีมือที่ฝากผลงานไว้มากมายอย่าง Rich Kid Production ที่จะเนรมิตโปรดักชั่นทั้ง แสง สี เสียง และบรรยากาศงานนี้ทั้งหมดให้กลายเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในปีนี้เลยทีเดียว

 

อย่าพลาดโชว์เดี่ยว Live Set ที่แรกในเอเชียของดีเจชื่อดังมากความสามารถ Flume ที่บินลัดฟ้า พาแฟนเพลงชาวไทยไปท่องโลก Future Bass แบบเต็มสูบ ใน “White Noise Present FLUME Live in Bangkok” วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 นี้  เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ลาซาล  ซื้อบัตรกันได้แล้วทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.co.th บัตรRegular ราคาเพียง 2,300 บาท และ Door-sale ราคา 2,600 บาท โดยผู้เข้าร่วมงานนี้ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น   กดบัตรกันแล้วก็เตรียมร่างไปท่องโลก Future Techno ให้สนุกสุดเหวี่ยงให้สุดไปเลย

 

 

 

 
 
 Blastmag 2016. All right